Điều khoản giao hàng
1. Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội
– Hình thức giao hàng: Nhân viên vận chuyển của chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng cho quý khách.
– Phí giao hàng: Miễn phí giao hàng toàn bộ hóa đơn.
– Thời gian giao hàng: Nhân viên của chúng tôi sẽ chuẩn bị và giao hàng ngay sau khi xác nhận đơn hàng với quý khách.
*Lưu ý:
– Trước khi giao cho người nhận hàng, nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra thông tin người nhận hàng có trùng khớp với thông tin đã đặt hàng, nếu không nhân viên giao hàng sẽ hủy đơn.
2. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh
– Hình thức giao hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách thông qua các hình thức như gửi xe ô tô thông qua các đơn vị vận chuyển như: Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, DHL,…
– Phí giao hàng: Chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển với các tất cả các đơn hàng.
– Thời gian giao hàng: Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
+ Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Điều khoản thanh toán
Quý khách có thể thanh toán bằng mọi hình thức như tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ khi nhận hàng tại cửa hàng. Phương thức này chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng tại Hà Nội.
* Lưu ý: Quý khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền đúng với giá trị sản phẩm.
Điều khoản đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
– Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
– Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
– Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Điều khoản bảo hành
Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì. Mỗi sản phẩm nhận được quý khách vui lòng kiểm tra trên bao bì có in tem chống hàng giả của Bộ Y Tế, tem bảo hành của công ty và vui lòng gọi video xác nhận cùng với nhân viên chăm sóc khách hàng để đảm bảo sản phẩm bạn nhận được là hàng chính hãng.
Điều khoản bảo mật
SicaSure Canxi cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối với thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo vệ thông tin của doanh nghiệp và các quy định của pháp luật Việt Nam. Cụ thể:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
– Việc thu thập dữ liệu trên website Sicasure.com.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Sicasure.com.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để SicaSure liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
– Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi thu thập thông tin
Sicasure.com.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sicasure.com.vn;
– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Sicasure.com.vn
– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sicasure.com.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sicasure.com.vn
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
– Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH Sữa Wemee Việt Nam
– Trụ sở chính: Tầng 2 – Tòa nhà CT2, Ban cơ yếu Chính phủ, Khu đất đơn vị M2, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
– Hotline: 1800 282 268
6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu
– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản trị website Sicasure.com.vn thực hiện việc này.
– Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website Sicasure.com.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sicasure.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.